5 BÍ QUYẾT TĂNG CÂN DÀNH CHO NGƯỜI GẦY CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT!

1. Chế độ ăn kết hợp giữa chất đạm, chất béo và tinh bột
Bổ sung đầy đủ chất đạm, chất béo và tinh bột là một trong những chế độ ăn tăng cân hiệu quả nhưng không tích tụ mỡ thừa mà người gầy bắt buộc phải ghi nhớ. Đây là chế độ ăn được thực hiện cho 3 bữa chính, bạn cần bổ sung thêm thịt, cá, cơm cùng những thực phẩm béo những không nhiều mỡ.

2. Chế độ ăn giàu protein để tăng cơ
Những thức ăn giàu protein điển hình như thịt nạc, cá hồi, ngũ cốc, đậu,… sẽ giúp cơ thể của bạn dẻo dai và tăng cơ nhanh chóng hơn. Việc tăng cân bằng biện pháp này thực sự có hiệu quả và được nhiều bạn trẻ áp dụng hiện nay.

3. Chế độ ăn tăng cân bữa phụ với những loại thức ăn vặt lành mạnh
Bạn có thể ăn những món ăn như trái cây khô, sữa, chuối, chè, kem,… vào các bữa phụ xen kẽ với bữa chính trong ngày. Điều này giúp bạn tăng cân nhanh chóng mà không cần phải ép mình vào những bữa ăn với quá nhiều thức ăn.

4. Chế độ ăn tăng cân với rau quả
Việc kết hợp rau quả vào chế độ ăn uống sẽ có tác dụng kép đối với việc tăng cân của bạn. Vì rau quả vừa giúp cân bằng dinh dưỡng, lại vừa giúp bạn có được hiệu quả tăng cân cho người gầy nhanh chóng hơn, điển hình trong đó là bắp, khoai tây và đậu hà lan.

5. Đến phòng tập Life Fitness & Yoga
Ngoài những bí quyết ăn uống trên, để tăng cân như mong muốn, bạn hãy đến phòng tập của Life Fitness & Yoga để được các HLV vạch ra lộ trình các bài tập tăng cân hiệu quả nhất nhưng vẫn đảm bảo cơ thể săn chắc, khỏe khoắn, cam kết giúp bạn tạm biệt nỗi ám ảnh thân hình gầy nhom thiếu sức sống chỉ trong vòng vài tháng.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *